Header Ads

Dự án Khu đô thị Xanh Đông Bắc Diêu Trì

Dự án Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì - dự án khu đô thị mới được UBND tỉnh Bình Định cấp phép đầu tư cho liên danh CTCP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô và CTCP Đầu tư nhà An Bình với quy mô khoảng 45 ha với tổng vốn dự kiến 2.255 tỷ đồng.

Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, được tự hào là dự án nhà phố liền kề có quy mô lớn thứ nhất của Tuy Phước, Bình Định với diện tích 45ha, nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất của thị trấn Diêu Trì, đây sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho khoảng 45.000 cư dân. Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì từ trên cao nhìn xuống  tựa như một lá phổi xanh khổng lồ, tỏa sáng cả vùng trời Tuy Phước, Bình Định.

Khu đô thị xanh Diêu Trì, Bình Định hứa hẹn sẽ kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp, những tiện nghi hoàn hảo, khai phá các giá trị cho vùng đất mới liền kề thành phố Quy Nhơn.

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ XANH ĐÔNG BẮC DIÊU TRÌ

Khu đô thị Xanh Đông Bắc Diêu Trì được công nhận là một trong những khu đô thị xanh lớn nhất tại Bình Định, là một tổ hợp với nhiều sản phẩm khác nhau bao gồm: Nhà liền kề, biệt thự… Với diện tích rộng lớn, cùng hệ thống hạ tầng hiện đại đang là điểm mạnh thu hút nhà đầu tư về đây.

- Tên dự án: Khu đô thị Xanh Đông Bắc Diêu Trì

- Chủ đầu tư: danh CTCP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô và CTCP Đầu tư nhà An Bình ( 2 công ty con của tập đoàn Capital House)

- Vị trí dự án: Thị trấn Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định

- Đơn vị thiết kế: Đang cập nhật

- Đơn vị thi công: Đang cập nhật

- Tổng mức đầu tư: Dự kiến 2.255 tỷ đồng

- Tổng diện tích quy hoạch: 45ha

- Loại hình sản phẩm: 650 căn Biệt thự, nhà phố liền kề

- Tiện ích: Hệ thống đường giao thông nội bộ, hạ tầng kĩ thuật, công viên cây xanh hoàn chỉnh; đầy đủ các công trình dịch vụ xã hội.

- Hình thức sở hữu: 50 năm

- Tiến độ thự hiện dự án 5 năm kể từ ngày ký hợp đồng.

- Thời gian khởi công: 2018

Định hướng đầu tư của dự án Đông Bắc Diêu Trì là xây dựng mới một khu đô thị kiểu mới đảm bảo tiêu chuẩn về đô thị xanh, hiện đại về không gian, kiến trúc, cảnh quan và thân thiện với môi trường; đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội; hình thành các công trình nhà ở với kiến trúc và kỹ thuật theo quy hoạch được duyệt và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế, xã hội hiện nay và trong tương lai.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ XANH ĐÔNG BẮC DIÊU TRÌ

Đối với bất động sản thì vị trí của các dự án là điều quan trọng nhất để từ đó có thể một phần đánh giá chất lượng của sản phẩm.

Vị trí khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì đã được tập đoàn Capital House lựa chọn và cho ra đời sản phẩm đó là khu đất vàng phía Đông Bắc thị trấn Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định. Đây là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư với mục đích chủ yếu là phục vụ nhu cầu của khách hàng muốn có một môi trường sống hoàn hảo để yên tâm cống hiến và phát triển sự nghiệp.

Vị trí dự án khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là rất đẹp, bởi hạ tầng giao thông đồng bộ, không gian xanh xung quanh, cùng kết nối giao thông thuận tiện sẽ là điểm nhất của dự án.

- Phía Bắc dự án tiếp giáp ruộng lúa.

- Phía Nam giáp trục đường sắt Bắc Nam

- Phía Đông giáp sông Trường Úc

- Phía Tây giáp khu dân cư hiện hữu.

khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì lạc tại vị trí hoàn hảo, nơi đây được mệnh danh là lá phổi xanh của khu vực Tuy Phước. Là nơi giao nhau giữa các Huyện đến trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Ngoài ra Thị trấn Diêu Trì là điểm nối trục Đông – Tây của huyện Tuy Phước; có ga đầu mối Diêu Trì, có trên 2 km quốc lộ 1A chạy qua, nên có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế. Hiện tốc độ đô thị hóa ở thị trấn đang diễn ra khá nhanh.

- Dự án chung cư calla Apartment quy nhơn

- Dư án Shophouse mặt biển FLC Eo Gió Sun bay

Từ năm 2003, khi quốc lộ 1A chạy qua địa bàn thị trấn hoàn thành việc nâng cấp, mở rộng khang trang, hiện đại, thì cũng là lúc Diêu Trì “điểm trang” lại diện mạo của mình. Những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát ngày càng nhiều với các hoạt động thương mại, dịch vụ tấp nập, đông vui.

Với một vị trí thuận tiện như vậy thì việc bạn lựa chọn mua bất động sản tại đây quả là một lựa chọn thông minh. Khu đô thị xanh Diêu Trì hiện tại có thể xem như là niềm mơ ước của mọi gia đình, một khu đô thị hội đủ quá nhiều yếu tố để có một cuộc sống tốt như thế này mà nếu bỏ qua thì quả là sai lầm.

TIỆN ÍCH KẾT NỐI NỘI, NGOẠI KHU DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ XANH DIÊU TRÌ

Với thiết kế chuẩn mực và không gian mở sáng tạo, khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì là sự kết hợp hài hòa của hai mặt cuộc sống – một năng động, một tĩnh lặng. Nơi đây sẽ đem đến không chỉ một không gian sống, làm việc, giải trí thời thượng, mà còn là không gian sống tuyệt vời cho con trẻ, được hòa mình vào thiên nhiên, tự do phát triển cả về trí tuệ và thể chất, cũng như kỹ năng sống.

Tiện ích nội khu

Tiện ích khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì là điều không phải bàn cãi bởi nó quá tuyệt vời so với một khu đô thị kiểu mẫu. Đây được xem như một dự án làm thay đổi bộ mặt Huyện Tuy Phước, nằm ở một vị trí đắc địa nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của nơi đây. Nếu lựa chọn ở đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh cực kì tuyệt vời.

- Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm sân tennis, trường học và khu thể thao ngoài trời… mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống xanh trong lành và tiện nghi nhất.

- Hệ thống điện nước lắp đặt đầy đủ: Toàn bộ mạng lưới điện – nước được làm ngầm hóa theo tiêu chuẩn hiện đại với hơn 19 trụ nước cứu hỏa nội khu tại dự án.

- Hệ thống đường và vỉa hè: Bó vỉa hè và vỉa hè được thi công hoàn toàn bằng đá Grandnite tự nhiên, đường thảm nhựa theo tiêu chuẩn cao. Những thiết kế tiện ích của khu đô thị luôn tối ưu hóa, đáp ứng tiêu chí bảo vệ môi trường sống xanh sạch. Các tiện ích nội khu của đô thị như:

Công viên thiên văn, hồ điều hòa: Các tiện ích khiến dân cư cảm thấy thoải mái là công viên hay hồ điều hòa. Tại đây, người dân có thể thả lỏng tinh thần, hít  thở không khí trong lành. Đưa thiên nhiên gần gũi hơn với cuộc sống con người.

Cơ sở giáo dục: Các trường học trong khu đô thị được xây dựng với khoảng cách rất gần. Thích hợp cho các bậc phụ huynh đưa đón trẻ đi học. Các trường học luôn đạt tiêu chuẩn quốc gia. Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.

Khu vui chơi giải trí: Được xem là tiện ích được nhiều người đánh giá cao. Có thể đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của các hộ gia đình…

Kết nối ngoại khu của dự án

Nằm khu dân cư đông đúc – văn minh, xung quanh dự án có các trường học từ mầm non đến THPT, hệ thống bệnh viện, UBNN, Công an Phường… Là điểm cầu nối du lịch – nghỉ dưỡng:

- Liền kề trường của khu vực Diêu Trì

- Cách chợ Diêu Trì: 700m

- Cách thành phố Quy Nhơn 10 phút di chuyển

- Cách cao tốc Quảng Ngãi – Bình Định – Nha Trang 5 phút

- Cách cảng hàng không Phù Cát 20 phút

- Các điểm du lịch nổi tiếng: Mũi Rồng, Eo Gió, Kỳ Co, Hầm Hô, bãi tắm Hoàng Hậu, Cù Lao Xanh, Tháp bánh ít, Đảo Hòn Khô… chỉ mất từ 30 – 45 phút.

Từ dự án khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong  vòng bán kính 3km. đây là dự án miền trung sở hữu vị trí tiềm năng, kết nối Sân bay Phù Cát vào trung tâm Thành phố biển Quy Nhơn. Nơi đây giữ vai trò tiên phong trong sự hình thành, phát triển đô thị của Bình Định, đồng thời là cửa ngõ giao thương, kết nối liên tỉnh và khu vực Nam Lào, Đông Bắc Campuchia và Thái Lan.

Nguồn: BinhDinh.net
Được tạo bởi Blogger.