Header Ads

FLC Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn có tên gọi đầy đủ là FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort. Là quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái bao gồm sân Golf, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, nơi đây là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn đến với “thành phố thi ca” Quy Nhơn

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về FLC Quy Nhơn từ A – Z dành cho bạn. Là quần thể ôm trọn Eo – Gió, được bình chọn là eo biển đẹp nhất Việt Nam

FLC Quy Nhơn ở đâu?

Tọa lạc tại một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn mà bất cứ lữ khách nào cũng phải ghé thăm mỗi khi đến với thành phố Quy Nhơh. Eo Gió – nơi được xem như điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top 3 điểm đến “hot” nhất Đông Nam Á.

FLC Quy Nhơn thuộc xã Nhơn Lý, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Toạ lạc giữa bãi biển hoang sơ xanh mát. Từ khu nghỉ du khách có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên. Đặc biệt là cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển tại đây. Chắc chắn sẽ không bao giờ làm du khách phải thất vọng.

Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) khoảng 40 Km và cách trung tâm thành phố khoảng 23 Km.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn được xây dựng và thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển nằm bên bờ cát trắng. Với tổng số phòng là 327,  thiết kế sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi chuẩn 5*. Đặc biệt,các phòng đều sở hữu ban công riêng nơi bạn có thể tận hưởng không khí biển mát dịu, tận hưởng kỳ nghỉ trong lành, thư thái.

Khu lễ tân FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Khu vực Lễ tân hỗ trợ mọi hoạt động check in, check out, tư vấn dịch vụ,…cho quý khách hàng

Nhà hàng tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Nhà hàng Terrace Bay

Nhà hàng Terrace Bay nằm tại Zone 1, phục vụ thực khách bữa sáng Buffet và cả bữa trưa, bữa tối. Với thực đơn phong phú, có sự hoà quyện tuyệt vời giữa nền văn hoá ẩm thực hàng đầu Châu Âu và tinh hoa thuần khiết của Châu Á. Không gian nhà hàng thiết kế ấm cúng và sang trọng. Chắc chắn sẽ cho bạn và gia đình của mình những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất. Terrace Bay có sức chứa khoảng 250 khách.

Colada Lounge

Nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đừng quên ghé Colada Lounge để thưởng thức những ly cocktail mát lành mang hương vị đặc trưng riêng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 ly rượu vang thượng hạng ăn kèm với Tapas.

Ocean Pool Bar

Ocean Pool Bar nằm cạnh bể bơi ngoài trời của khách sạn. Và còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể thư giãn trong làn nước mát, tận hưởng view biển tuyệt đẹp và nhâm nhi 1 ly cocktail siêu mát lành. Ngoài ra, nơi đây cũng phục vụ các loại nước ép trái cây cùng một số món ăn nhẹ để du khách có thể nạp lại năng lượng cho cơ thể sau những khoảng thời gian bơi lội. Thời gian phục vụ từ 8h – 00h hằng ngày.

Wine & Cigar Bar

Nơi đây chuyên phục vụ các loại rượu vang và Cigar. Được mở cửa từ 16h – 00h, nằm cạnh Business Center thuộc Zone 1, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn. Với sức chứa khoảng 20 người.

Hạng phòng tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Các hạng phòng FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có sự đa dạng, sở hữu tầm nhìn hướng biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm:

- Ti vi truyền hình cáp có tích hợp Interter

- Điều hoà nóng lạnh

- Mini bar

- Két an toàn

- Ấm đun nước

- Nước suối, trà, cà phê

- Điện thoại

- Wifi

- Đồ dùng nhà tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân cần thiết

Hạng phòng Sudio Suite

- Bao gồm 166 hạng phòng Studio Suite, trong đó có 41 phòng giường đôi và 125 phòng 2 giường đơn

- Phòng có diện tích trung bình 50m2

- Sức chứa: 2+

Hạng phòng Family Suite

- Gồm 127 hạng phòng Family Suite, phòng có 1 giường đôi và 2 giường đơn

- Diện tích trung bình: 67 m2

- Sức chứa tối đa: 4+

Hạng phòng Studio Suite Deluxe

- Hạng Studio Suite Deluxe tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có 30 phòng

- Diện tích phòng khoảng 56 m2, phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

- Sức chứa tối đa: 2+

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Thuộc dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC Luxury Resort Quy Nhơn mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Với 90 căn biệt thự được thiết kế tinh tế, riêng tư, view hướng biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, hồ bơi riêng tại mỗi căn biệt thự giúp du khách có thể tận hưởng những giây phút bơi lội riêng tư, thoải mái cùng gia đình của mình.

Mỗi khoảnh khắc tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến những nguồn cảm hứng và sức sống mới dành cho bạn.

Nguồn: BinhDinh.net
Được tạo bởi Blogger.