Header Ads

Dự án Hải Giang Merry Land

Khu đô thị Hải Giang Merry Land là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh tại phía Nam bán đảo Phương Mai, TP Quy Nhơn, Bình Định. Đây cũng là dự án trọng điểm, được đánh giá cao trong việc góp phần giúp du lịch Bình Định.

Dự án sở hữu nhiều lợi thế của một đô thị nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn quốc tế như vị trí đắc địa, được xây dựng bởi CĐT lớn, uy tín… Khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để mong đợi về siêu dự án này.

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN HẢI GIANG MERRY LAND QUY NHƠN

Hải Giang Merry Land được quy hoạch trên tổng diện tích 656 ha với quy mô gồm 300 phòng khách sạn 5 sao, 1000 căn hộ condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cùng chuỗi tiện ích dịch vụ siêu sang. Cư dân và du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đầy tinh tế cũng như những khoảnh khắc thư giãn đích thực tại đây.

- Tên dự án: Hải Giang Merry Land (Merry Land Quy Nhơn)

- Vị trí dự án: Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, Bình Định

- Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp

- Diện tích dự án: 656 ha

- Mật độ xây dựng : 30,27%

- Loại hình sản phẩm: Căn hộ, condotel, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse...

- Khởi công xây dựng: 2021

- Dự kiến bàn giao: 2023

- Hình thức sở hữu: Lâu dài

- Giá bán dự kiến: 8 - 50 tỷ/căn   

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN HẢI GIANG MERRY LAND

Hải Giang Merry Land tọa lạc tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, phía Nam bán đảo Phương Mai thuộc TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nơi đây được biết đến là vùng đất vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình mà thiên nhiên ban tặng. Hải Giang Merry Land sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm giữa 2 ngọn núi, đường bờ biển dài 1,5km. Đây là vị trí biệt lập, rất phù hợp để du khách, cư dân tận hưởng sự yên tĩnh, riêng tư, tránh xa ồn ào khói bụi ở thành phố.

Không chỉ thế, vị trí của Hải Giang Merry Land còn được nhận xét có phong thủy tốt, hứa hẹn mang lại nhiều may mắn, tài lộc, may mắn cho gia chủ, nhà đầu tư.

Tuy nhiên, không vì thế mà dự án tách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Hải Giang Merry Land tiếp giáp với khu kinh tế mới Nhơn Hội đang phát triển vô cùng mạnh mẽ về hạ tầng công nghiệp, du lịch trong những năm gần đây.

Để đến với Hải Giang Merry Land, quý khách hàng có thể chọn 1 trong các phương án dưới đây:

Di chuyển bằng cáp treo: Hệ thống cáp treo hiện đại nối dài từ Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai có chiều dài 1,5km. Đây cũng được biết đến là hệ thống cáp treo đầu tiên tại Bình Định.

Đường biển: Chỉ với 15 phút, khách hàng có thể di chuyển bằng đường biển từ Quy Nhơn đến biệt thự Merry Land để tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch đầy đẳng cấp.

Đường bộ: Với 20 phút chạy xe, bạn cũng có thể đến với thiên đường Merry Land một cách dễ dàng

III. TIỆN ÍCH HẢI GIANG MERRY LAND QUY NHƠN

Không chỉ vị trí đẹp, đắc địa mà tiện ích dự án cũng là lợi thế lớn để khách hàng quyết định có nên đầu tư hay không. CĐT dự án là Hưng Thịnh Corp đã chú trọng đầu tư và dành nhiều diện tích để xây dựng nên chuỗi tiện ích hoàn hảo 5 sao.

Dự án có mật độ xây dựng thấp bởi CĐT rất chú trọng về mảng xanh để có thể đem đến một không gian sống tươi mát, thông thoáng cho dân cư. Nhắc đến Hải Giang Merry Land, không thể không nói đến lối sống xanh đầy tiện nghi, hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn. Khi cuộc sống con người được nâng cao chất lượng, người ta thường muốn được sống trong một không gian tiện ích nhưng vẫn phải đảm bảo sự hài hòa gần gũi thiên nhiên. Hải Giang Merry Land Quy Nhơn đã đáp ứng được điều đó.

Không chỉ thế, dự án còn mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích đa dạng, phong phú cho khách hàng như:

- Hệ thống phòng gym hiện đại rèn luyện sức khỏe

- Sân tennis rộng, dịch vụ tốt nhất để khách hàng có được những phút giây thư giãn

- Sân golf mặt bằng rộng rãi

- Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

- Khu y tế với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên môn cao để chăm sóc sức khỏe cư dân, du khách

- Khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

- Trường học gần kề, đầy đủ các cấp từ mầm non – THPT

- Hồ cảnh quang với các lối đi bộ được xây dựng để cư dân tản bộ mỗi chiều

- Quảng trường hạnh phúc có thiết kế lung linh, huyền ảo và là nơi diễn ra những hoạt động cộng đồng

- Rạp chiếu phim bốn mùa

Ngoài những tiện ích nội khu kể trên, khách hàng còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu tuyệt vời tại dự án Hải Giang Merry Land đó là:

Dự án nằm tại khu vực trung tâm bãi biển Hải Giang – là địa điểm du lịch nổi tiếng, nên sẽ được tận hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại, đồng bộ

Du khách còn có thể sử dụng các phương tiện đường biển từ trung tâm TP Quy Nhơn hoặc cáp treo để đến với dự án

IV. MẶT BẰNG CHI TIẾT HẢI GIANG MERRY LAND QUY NHƠN

Là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng nên Hải Giang Merry Land sở hữu nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như căn hộ, condotel, biệt thự biển, khách sạn, shophouse… để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các sản phẩm thuộc dự án Hải Giang Merry Land đều được xây dựng trên khu đất diện tích 656 ha gồm tòa khách sạn 300 phòng, 1000 lô đất nền xây biệt thự nghỉ dưỡng, 4 block căn hộ condotel. Điều đặc biệt nhất đó là dù là loại hình sản phẩm nào thì CĐT dự án cũng rất chú trọng vào thiết kế chuẩn 5 sao, mỗi phòng đều có ban công rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tại Quy Nhơn, Bình Định.

Dự án lấy cảm hứng từ vùng đất Shangri-la, hay còn được biết đến là thiên đường hạ giới, hứa hẹn sẽ đem đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cho khách hàng.

Nguồn: BinhDinh.net

Được tạo bởi Blogger.